Dịch vụ, Sản phẩm

ĐẦM RUNG BÊ TÔNG DÙNG KHÍ NÉN

Đầm rung bê tông dùng khí nén cho các công trình xây dựng công cộng và gia đình. An toàn vì không dùng Điện trong môi trường ướt, dễ dẫn điện, môi trường cháy nổ trong hầm mỏ.

LUYỆN KIM

Tư vấn công nghệ Nấu luyện lò Hồ quang, Lò Cảm ứng cho Gang, thép. Thiết bị thí nghiệm.

MÁY TIỆN MÁY PHAY ĐÀI LOAN

Máy tiện Đài loan được sản xuất chính hãng, Công ty TNHH Tứ Minh Nhập khẩu trực tiếp, không mua qua thương mại, nhằm cung cấp đến tay Người sử dụng tại Việt nam. Chúng tôi đảm bảo Chất lượng, Kỹ thuật, Giá cả cạnh tranh nhất. TƯ VẤN - BẢO HÀNH CHUYÊN NGHIỆP - BẢO TRÌ THƯỜNG XUYÊN Bảo đảm cho Khách hàng sản xuất liên tục với sự trợ giúp chu đáo của Nhà sản xuất máy và phần mềm CNC.

DỤNG CỤ, PHỤ TÙNG THAY THẾ

CÔNG TY TNHH TỨ MINH CUNG CẤP TRỰC TIẾP DỤNG CỤ CHẦY CỐI ĐỘT LỖ, PHỤ TÙNG THAY THẾ TỪ CÁC NHÀ SẢN XUẤT GỐC.

DỊCH VỤ BẢO TRÌ - SỬA CHỮA MÁY CÔNG NGHIỆP, ĐÀO TẠO MÁY CNC

Trong mọi lĩnh vực sản xuất, Máy và Dây chuyền sản xuất là Yếu tố quyết định đến Năng xuất, Chất lượng của Sản phẩm, nó ảnh hưởng nhiều đến Kế hoạch sản xuất của một Doanh nghiệp nếu việc Bảo trì không được thực hiện thường xuyên.

Xe lu Sân cỏ

Công ty TNHH Tứ Minh Cung cấp Xe lu Sân cỏ được Nhập khẩu từ Anh, Canada, MULTIQUIP - USA.

Máy công cụ Nhập khẩu: Máy gia công cơ khí, gia công Tấm, Dây chuyền sản xuất

Công ty TNHH Tứ Minh Cung cấp các Thiết bị Cơ khí, Thiết bị gia công Tấm Thủy lực, Dây chuyền sản xuất Nhập khẩu theo Nhu cầu sản xuất, sản phẩm của các Dự án. Máy móc, Thiết bị được lựa chọn cùng công nghệ, dụng cụ phục vụ sản xuất của Dự án.

LƯỠI CẮT HỢP KIM, MÁY CẮT TÔN, MÁY SẤN TÔN THỦY LỰC, CƠ KHÍ

Công ty TNHH Tứ Minh chuyên cung cấp Lưỡi cắt thay thế cho các máy cắt tôn Công nghiệp, nhập khẩu từ Trung quốc. Vật liệu 9CrSi, 6CrW2Si, SKD11 độ cứng 57-59 HRC.

Bộ điều khiển CNC

Nhằm nâng cao khả năng nhận thức về phương pháp điều khiển máy gia công sử dụng kỹ thuật số, công ty TNHH Tứ Minh cung cấp các bộ điều khiển CNC với các chức năng tương tự sử dụng mã G, M cho gia công Tiện, Phay. Bộ điều khiển CNC - dựa trên nền Máy tính PC thay thế các Bộ điều khiển CNC chuyên dụng, dùng để dạy học trong các trường nghề,...

MÁY LÀM KHUÔN CÁT

Thiết kế tối ưu cấu trúc máy bay, máy sử dụng cấu tạo hộp vỏ máy bay để cải tiến thân máy. Máy phù hợp với phạm vi đúc khuôn trung bình và nhỏ, có thể sử dụng riêng biệt hay lắp trong dây chuyền khuôn. Phụ kiện máy làm khuôn: Hộp khuôn, Chụp khuôn, ve rung dỡ mẫu,...