Dịch vụ, Sản phẩm

Máy đo độ bền khuôn cát. Kiểu: PFP. Hãng SX SIMPSON, US-Mỹ

Độ bền các mẫu thử có thể thay đổi nhiều do độ bền của các khuôn cùng loại cát do đầm tay và máy làm khuôn không nén chặt với cùng lực như nhau. Do đó cần thiết phải so sánh các giá trị độ cứng hoặc độ bền thu được trong phòng thí nghiệm với các giá trị khác thu được répliques de montres trên máy làm khuôn để xác định ảnh hưởng độ nén chặt của máy làm khuôn và độ nén chặt chịu được của cát khuôn.

Máy đo độ cứng bề mặt khuôn cát

Máy đo độ cứng điện tử. Thang đo B. Các chế độ: đo theo điểm; Chế độ tính trung bình; Chế độ quét. Mã hàng hóa 0042142 Xuất xứ: Mỹ. Chứng nhận xuất xứ hàng hóa của nhà sản xuất.

Công tắc, cảm biến báo mức chịu nhiệt độ cao

Công ty TNHH Tứ Minh cung cáp các loại cảm biến, công tắc báo mức cho silo, bồn chứa vật liệu nhiệt độ cao đến 600oC.

Thiết bị khử từ tính, máy đo tia cực tím

Công ty TNHH Tứ Minh cung cấp Thiết bị khử từ, máy đo tia cực tím, đèn LED tia cực tím xuất xứ Nhật bản.

Ly hợp, đĩa ly hợp, tấm ly hợp, đĩa ma sát, phanh phụ tùng máy tiện Nga, Bulgary

Công ty TNHH Tứ Minh chuyên nhập khẩu phụ tùng ly hợp thay thế trên các máy tiện, phay Liên xô cũ.

Máy đo vận tốc siêu âm trong kim loại

Máy đo vận tốc sóng siêu âm dmq QSV Series được sử dung để xác định kiểu vật liệu dựa trên việc đo vận tốc siêu âm. Trong ngành đúc, máy đo QSV được sử dung để đo kiểu gang đúc dựa trên mối quan hệ trực tiếp, tồn tại giữa cầu hóa và vận tốc âm thanh.Các phép đo yêu cầu bạn biết độ dày của phần có thể được nhập bằng tay, hoặc với việc sử dụng thước đo kỹ thuật số được kết nối với QSV qua cáp USB.

Máy đo độ cứng Kim loại

Công ty TNHH Tứ Minh cung cấp Thiết bị, máy đo độ cứng cầm tay DMQ, phục vụ trong ngành Đúc gang cầu, đúc thép,kiểm tra độ cứng xác chi tiết máy,... Máy sử dụng rộng rãi trong công nghiệp, phòng thí nghiệm, trường học dậy nghề,...

Hạt hợp kim hàn dụng cụ cắt

Chúng tôi cung cấp Hạt hợp kim dạng hạt nghiền với nhiều kích thước khác nhau.

Máy quang phổ phát xạ

Máy quang phổ phát xạ. Thiết bị là một quyết định tối ưu cho khách hàng, những người cần phân tích nhanh, thông số kỹ thuật cao, an toàn và cao độ chính xác của các kết quả xác định toàn bộ thành phần nguyên tố của sản xuất kim loại với chi phí tối thiểu khi mua, giới thiệu và sử dụng thiết bị.

Đục, búa dùng khí nén

Công ty TNHH TỨ MINH chuyên cung cấp dụng cụ Đục khí nén, Búa khí nén dùng trong nhà máy Đúc gang, thép.