TẠI SAO PHẢI DÙNG XE LU SÂN CỎ?

Công ty TNHH Tứ Minh Nhập khẩu trực tiếp Xe Lu sân cỏ, sử dụng để làm phẳng sân cỏ Bóng đá, sân golf từ Anh quốc, Canada.

Tại sao lại sử dụng máy lu cỏ mà không dùng máy lu đường?

 

Nhiều CLB muốn mua xe Lu cũ dùng thủy lực thường có sẵn từ các Nơi cho thuê. Họ có thể chào giá tiền tốt và nhiều chủng loại tùy theo tiền. Tuy nhiên, các máy đó không như các loại xe Lu cỏ sân bóng được sử dụng. Sau đây là các Nguyên lý do khác nhau:

·      Xe lu đường được thiết kế sử dụng động cơ bánh xe thủy lực lắp ở tâm bánh xe, thường có hệ thống thủy lực phức tạp so với xe Lu cỏ. Xe Lu đường tốt khi làm việc tốt, nhưng khi hỏng, việc thay thế cực kỳ đắt đỏ, có thể khi thuê về thì thậm trí Người thuê cũng phải bỏ chi phí sửa máy.

·      Có nhiều lý do của các CLB đã muốn những lựa chọn rẻ hơn để mua một xe Lu đường cũ và đã phải quyết định bỏ nó sau 2-3 năm do chi phí cá phụ tùng sửa chữa.

·      Không giống như xe Lu cỏ, xe Lu đường không có đặc điểm chắc chắn khác nhau đối với thực nghiệm có thể để tạo ra nhứng yêu cầu tốt nhất có sân nền củ CLB, mỗi sân cỏ cố định, và xe Lu cỏ được chế tạo chắc chắn để tăng trọng lượng máy cũng như làm sân cỏ chắc hơn.

·      Xe Lu đường không được thiết kế để di chuyển đều trên cả hai bánh xe. Do đó, hãy tin cậy hơn trục một bánh để tạo dằn chặt mong muốn, không thừa nhận ưu điểm của cấu hình xe Lu kép.

·      Xe Lu đường được thiết kế để lu đường và thường phải vượt nhiều dốc, xe do đó bị thừa công suất khi sử dụng cho các sân thể thao tương đối phẳng và có thể bị đắt quá mức cần thiết để vận hành.

·      Xe Lu đường có hệ thống thủy lực và động cơ nổ phức tạp để sử dụng, chúng cũng được sử dụng, ít nhận được bảo trì hàng năm bởi thợ máy kinh nghiệm để bảo trì đạt tiêu chuẩn tốt. Đáng buồn, máy móc bị hỏng cho dù được sử dụng hay không sử dụng.

·      Một vài Nhà sản xuất xe Lu đường khuyến cáo rằng các ống thủy lực cần phải thay sau 2 năm. Điều này là do áp suất dầu cao mà máy đang vận hành tại áp suất đó. Một đường ống bị nổ trên các máy này có thể đổ đi rất nhanh một lượng đáng kể dầu thủy lực nén ra ngoài.

·      Các xe Lu đường hiện đại thường có dẫn động 2 bánh mà nó sẽ làm hỏng mặt đất do bị trượt.

·      Xe Lu đường không có bánh xe viền rãnh khi đổi hướng cũng làm hỏng mặt đất.

·      Xe Lu đường thường có bánh xe mép vuông sẽ tạo thành lăn rãnh trên mặt đất, đặc biệt vào sáng sớm trong thời gian lu khi mặt đất mềm và máy có thể quá nặng.

   

       

 

tumico@tumico.com.vn; tuminh@tuminh.com.vn;

Tin liên quan