Tin tức

GẶP MẶT BẠN HỌC LIPESK TẠI HẢI DƯƠNG 2011

Cứ mỗi dịp Kỷ niệm cách mạng tháng 10 Nga vĩ đại, anh em nguyên là lưu học sinh học trường Nghề số 20, thành phố Lipesk lại họp mặt. Năm nay, theo kế hoạc từ lần gặp mặt trước, cuộc gặp lần này được gia đình Quang tổ chức tại Hải dương.

Thành Phố Lipest một thời

Những tấm hình kỷ niệm, dù hoen ố, nhưng cũng nhắc lại Kỷ niệm một thời tuổi trẻ nơi xa xôi ấy. Những gương mặt ngày xưa vẫn còn đó, nhưng giờ đã gần 30 năm trôi qua.

Nghe lại những Bài hát Nga

Mỗi lần nghe lại những Bài hát Nga trữ tình, ta nhớ lại những "Dòng sông xanh, Không khí Bạc" của Xử sở Thần tiên.

NHÀ TẦNG ĐỖ XE Ô TÔ TỰ ĐỘNG - Giải pháp của Hà nội

Đường - Phố chật chội, xe ô tô cá nhân làm việc ở trung tâm, ô tô của người ngoại tỉnh đến không có chỗ đỗ trong thành phố, sự bất tiện đó không chỉ cho người có công việc, người đến thăm thủ đô Hà nội mà cả người dân sống ở đây. Nhà đỗ xe ô tô tự động chắc chắn là giải pháp cho tương lai của Thành phố.

GẶP MẶT KỶ NIỆM 93 NĂM CÁCH MẠNG THÁNG 10

Cứ đều đặn hàng năm, anh em, bạn bè Lưu học sinh trường Nghề số 20, TP Lipesk lại tổ chức gặp mặt nhau cùng gia đình tại Hà nội hoặc Thái nguyên.

Thành phố Lipesk

ГОРОД Липецк: город (основан в 1703 году) Российской Федерации, центр Липецкой области, на реке Воронеж. Железнодорожная станция.

BẠN BÈ CPTU 20, LIPESK, LB NGA

Trang tin Bạn bè muốn đưa thông tin các Lưu học sinh học nghề, Trường dạy nghề chuyên nghiệp số 20, thành phố Lipesk, CH LB NGA

Đòi quyền sở hữu Kremlin

Tòa án trọng tài Mátxcơva vừa tiến hành một trong những phiên xử gây chấn động nhất trong lịch sử đương đại Nga: vụ kiện đòi sở hữu Kremlin ở Mátxcơva mà bị đơn chính là Chính phủ Nga, Bộ Văn hóa và Cơ quan Di sản Liên bang Nga.

12